หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2558

Keylor Navas bác bỏ thông tin rời Real hè 2015

Sau World Cup 2014, Keylor Navas một bước lên thiên đường, anh được chào đón ở 1 câu lạc bộ quy tụ toàn các ngôi sao là Real Madrid. Thế nhưng gần đây đang rộ lên tin đồn rằng, Keylor Navas sẽ rời Real Madrid để thi đấu cho câu lạc bộ Liverpool. Tuy nhiên, chính cha của thủ môn Keylor Navas đã lên tiếng phủ nhận điều này.
Mùa hè năm 2014, thủ môn Keylor Navas chính thức đầu quân cho giải ngân hà Real sau khi hoàn tất các thủ tục để rời câu lạc bộ Levante. Keylor Navas đã đến Real Madrid với mức giá là 10 triệu euro. Vì Keylor Navas đầu quân cho câu lạc bộ Real Madrid nên đã dẫn đến sự ra đi của thủ thành Diego Lopez. Sau đó, Diego Lopez đã đến thi đấu cho câu lạc bộ AC Milan.
Thủ môn Keylor Navas đã đầu quân cho Real Madrid vào mùa hè năm ngoái.
Thủ môn Keylor Navas đã đầu quân cho Real Madrid vào mùa hè năm ngoái.
Mặc dù Keylor Navas được đánh giá rất cao khi bắt ở World Cup 2014 và buộc ban lãnh đạo câu lạc bộ Real phải bán đi thủ thành cũ là Diego Lopez, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại Keylor Navas vẫn phải mài đũng quần trên hàng ghế dự bị, anh vẫn chưa thể có được suất đá chính ở câu lạc bộ “giải ngân hà” này.
Nói đúng ra thì ở mùa giải năm nay (2014 - 2015), thủ thành Keylor Navas chỉ mới được ra sân thi đấu chính thức 2 lần ở giải La Liga. Tổng thời gian thi đấu của anh là 180 phút. Chính vì Keylor Navas phải ngồi trong hàng ghế dự bị của câu lạc bộ Real quá lâu nên công chúng đang xuất hiện rất nhiều tin đồn về tương lai của thủ thành này. Lẽ nào, tài năng của Keylor Navas lại bị bỏ phí trên ghế dự bị của Real Madrid mãi sao.
 Mùa giải năm nay,  Thủ môn Keylor Navas chỉ được ra sân 2 trận.
Mùa giải năm nay,  Thủ môn Keylor Navas chỉ được ra sân 2 trận.
Theo hợp đồng đã ký giữa Keylor Navas và câu lạc bộ Real, thì Keylor Navas sẽ thi đấu cho câu lạc bộ này đến hết năm 2020. Nghĩa là thời gian còn tới 5 năm nữa. Nếu tình trạng này cứ tiếp diễn thì người hâm mộ sẽ quên mất đã từng có 1 Keylor Navas thật tuyệt vời trên khung gỗ ở World Cup 2014 tại Brazil. Vì thế, có rất nhiều tin đồn rằng câu lạc bộ Liverpool sẽ chi tiền để mua lại Keylor Navas từ Real Madrid. Tất nhiên, nhiều người hâm mộ mong rằng điều đó sẽ xảy đến vì họ chẳng mong thần tượng của mình phải ngồi mãi trên hàng ghế dự bị.
Theo hợp đồng, Keylor Navas sẽ thi đấu cho Real Madrid đến năm 2020.
Theo hợp đồng, Keylor Navas sẽ thi đấu cho Real Madrid đến năm 2020.
Thế nhưng trong bài trả lời báo chí mới đây nhất của ông Freddy Navas, người này là cha ruột của thủ thành Keylor Navas, ông Keylor Navas nói rằng, Keylor Navas sẽ không rời Real Madrid. Hiện tại, Keylor Navas đang có một cuộc sống khá hạnh phúc và vui vẻ ở đây.
Ngoài ra ông này còn nói thêm, Keylor Navas là 1 chiến binh, vì thế anh ấy sẽ tiếp tục chiến đấu cho vị trí đá chính của mình. Muốn vậy, Keylor Navas phải thật chăm chỉ. Đó là một quá trình rèn luyện mà Keylor Navas phải chấp nhận, cho dù báo chí có nói nó không tốt như thế nào. Nếu Keylor Navas bỏ đi lúc này, Keylor Navas sẽ đánh mất những gì đã cố gắng và không đủ kiên trì.
Có lẽ những lời mà cha của Keylor Navas nói là đúng. Chỉ một mùa ngồi ở hàng ghế dự bị thôi, chúng ta chưa thể kết luận được điều gì cả. Có lẽ, Keylor Navas đang dành thời gian để chuẩn bị và làm quen với đội bóng mới. Chắc chắn, ở một nơi mà toàn các ngôi sao như Real Madrid thì Keylor Navas sẽ bị khớp và phải mất thời gian để làm quen. Người hâm mộ không cần phải quá nóng lòng. Thay vào đó, hãy tin rằng Keylor Navas sẽ làm được điều mà anh ấy muốn. Trước đó, anh ấy đã thể hiện rất tốt và bây giờ chúng ta có quyền tin anh ấy sẽ làm tốt hơn như thế. Cùng chờ đón sự trở lại của Keylor Navas nhé.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น