หน้าเว็บ

วันพุธที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2562

Đừng xem thường mạnh mẽ của nỏ trong vòng ROS

Dù vậy một trò chơi bắn súng, dù thế ROS (ROS) cũng cài kho vũ khí khá đồ sộ với rất nhiều loài quan trọng đặc biệt khác. nổi trội trong các số ấy bền bỉ không hề không nhắc đến Nỏ.

Nỏ trong vòng ROS ngoài bản lĩnh bắn tên theo truyền thống còn tồn tại bộ khung sườn rất phát minh, trong số đó có trang bị sẵn một ống ngắm Scope 4x, hỗ trợ người chơi có vẻ sắm vai thợ săn thực thụ cùng bản lĩnh sát thương không tiếng động rất giận dữ.

Tuy nhiên cần dùng loài vũ khí này làm thế nào cho hài hòa và hợp lý nhất lại Chưa hẳn là điều người nào cũng biết. chính vì thế tụi tôi đã hầu như giúp Anh chị bí kíp cần đến nỏ chỉ trong ROS 1 cách hiệu quả tốt nhất. Cho dù là ra làm sao đi nữa, việc chủ động thâu tóm phương thức sử dụng công dụng mọi loài súng trong vòng Game Rules of Survival cũng chính là điều nên làm.
Nỏ là 1 vũ khí rất riêng biệt chỉ trong Rules of Survival
Nỏ là 1 vũ khí rất riêng biệt chỉ trong Rules of Survival

Nỏ chỉ trong ROS có gì đặc biệt?

Trong những thứ vũ khí "nguyên thủy" nhất trong vòng Rules of Survival chính là chiếc nỏ. mặc dù thế nó cũng không đến mức "mộc" kiểu như làm bằng gỗ dạng tự chế. Nỏ trong vòng ROS là loại rất thiện chiến, với khung và báng bằng vật liệu quan trọng, cho sức công phá với độ ổn định hơn hẳn.

Không chỉ vậy, nỏ trong Rules of Survival còn đc "auto" trang bị sẵn ống ngắm 4x, cho tầm để ý với ngắm bắn ở bên trên mức trung bình. Sát thương của nỏ cũng tương đối đáng nể. Trong khi loài vũ khí này cũng rất "êm", tạo nên tiếng động không đáng kể khi bắn.

Đương nhiên, không có gì là hoàn hảo, nỏ chỉ trong ROS cũng vượt qua nhiều nhát điểm. đầu tiên với chắc hẳn rằng bị kêu ca tối đa, là việc nỏ chỉ bắn được phát một, Dường như mỗi lần lên đạn cũng tốn 3 giây, đồng nghĩa với speed bắn chỉ con ở mức 3 giây/phát.

Dường như do tốc độ của đạn không còn sánh bằng so với súng, cho nên những mũi tên của nỏ bắn ra cũng dễ bị ảnh hưởng bởi không gian, từ đó tạo đi ra ngoài đường bắn hình cung, gian truân "mần thân" với kiểm soát và điều hành hơn. những mục tiêu càng xa thì bản lĩnh bắn chính xác càng không dễ dàng.
Kính ngắm của nỏ khác với các kính ngắm 4x trên súng thông thường
Kính ngắm của nỏ khác với các kính ngắm 4x trên súng thông thường

Ngắm bắn bằng nỏ sao để cho chuẩn chỉnh xác?

Như đã nói ở trên, ngắm bắn là một trong những gian khổ khi dùng nỏ trong vòng ROS. Thật may khi cuộc chơi không đánh đố gamer, mà phụ trợ họ tích cực qua chính chiếc ống ngắm 4x. Tuy có với tầm phóng đại, song kính ngắm 4x trên nỏ có phần tâm ngắm khác và những loại bình thường gắn trên súng.

Cụ thể, xem qua kính ngắm các bạn sẽ thấy 3 chấm xanh có đường kẻ sang ngang ứng với những số từ là một tới 3. đó chính là những điểm ngắm phù hợp với những khoảng cách bắn khác biệt.

Chấm được đánh số một là để ngắm bắn những mục tiêu ở khoảng cách 100m. cũng giống như vậy, 2 chấm số 2 cùng số 3 lần lượt phù hợp và các khoảng tới mục tiêu là 200 và 300m.

Các phần kẻ ngang ứng cùng những số từ 1 tới 3 còn là thang đo giúp bạn ước tính được chỗ đứng tới mục đích, qua đó chọn lựa cách ngắm bắn cân xứng.

Cụ thể, nếu kẻ địch qua kính ngắm có chiều cao nằm ở khoảng từ đường ngang bậc nhất tới số 2 thì phù hợp với khoảng cách 100m. Nếu địch thủ cao bằng khoảng từ số 2 tới thanh ngang rút cục, được xem là khoảng tầm 200m. Nếu địch thủ cao trong khoảng từ số 3 tới thanh ngang cuối, sẽ tương đương và khoảng cách 300m.

Dĩ nhiên các Trải Nghiệm bên trên chỉ là về kim chỉ nan. thực ra khi vào trận gamer có đầy đủ bình tĩnh với có dễ chịu và thoải mái time, không gian để đo lường và thống kê đường bắn hay không mới là chuyện phải nhớ.
Nỏ đòi hỏi Khả năng sử dụng từ người chơi bắt đầu phát huy đc hết sức mạnh
Nỏ đòi hỏi Khả năng sử dụng từ người chơi bắt đầu phát huy đc hết sức mạnh

Một số Kinh nghiệm xương máu khi sử dụng nỏ trong vòng ROS

Không bao giờ quên tắt tựa game Aim Assist

Để có lẽ thoải mái và dễ chịu ngắm bắn theo ý mình, hãy nhớ phải tắt bỏ chọn "Aim Assist" - hỗ trợ ngắm bắn trong vòng phần cài đặt Game. Bởi khi nhảy thể loại này lên, Game rồi sẽ default khiến cho bạn tiện lợi bám dính lấy mục đích, nhưng là so với phần tâm chính giữa của kính ngắm mà thôi. chính vì thế việc ngắm chệch đi ở những điểm ngắm khác nhau khi sử dụng nỏ sẽ chạm mặt khó nhọc.

Đừng bắn khi đang dịch rời

Do có sai số lớn, chính vì như vậy bắn nỏ chỉ có lẽ kết quả khi bạn đang đứng yên và đối tượng di chuyển càng chậm càng tốt. Việc vừa dịch chuyển vừa bắn không chỉ là khiến Phần Trăm bắn trúng bị giảm mạnh, mà còn khiến cho game thủ dễ bị lộ chỗ đứng hơn, trở thành miếng mồi ngon cho đối thủ.

Nỏ không hẳn là súng bắn tỉa

Nhớ rằng, mặc dù có độ sát thương lớn, tuy là nỏ không hẳn là súng đạn. chính vì như thế, nếu hình như tiếp cận đối tượng ở khoảng gần hơn thế thì nên tận dụng. đừng nên quá vội vàng, bởi nỏ gây sát thương rất cao. chỉ việc một phát bắn chuẩn xác vào chỗ biết rõ cũng có thể có thể đè bẹp kẻ thù.

Như vậy là chúng ta vừa với nhau điểm sang 1 số Kinh nghiệm về sử dụng nỏ trong Rules of Survival. hy vọng các thông báo trên sẽ giúp đỡ ích nhiều cho bản thân trong quá trình chơi game để có khả năng dễ ợt chiếm vị trí cao nhất 1 hơn trước.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น