หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2559

Real vô đối 2016: đừng quên những người hùng thầm lặng

Ngoài tài năng Ronaldo và huấn luyện viên Zidane, có rất nhiều những người anh hùng thầm lặng đã đóng góp không nhỏ cho cú đúp ăn 3 hoành tráng của Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha (vô địch Champions League,  FIFA Club World Cup và Siêu cúp châu Âu). Bài viết này, chúng ta dành để cảm ơn đến những người anh hùng thầm lặng đó.

Keylor Navas

Thủ thành Keylor Navas.
Thủ thành Keylor Navas.
Người anh hùng thầm lặng đầu tiên cần kể đến là thủ thành Keylor Navas. Trước đó, các anti - fan từng chỉ trích Keylor Navas rất nhiều vì anh là nguyên nhân khiến cho cựu thủ thành của đội bóng này phải ra đi. Những những gì mà Keylor Navas đã thể hiện trong mùa giải vừa rồi cho thấy anh hoàn toàn xứng đáng với vị trí bắt chính của Real.
Trên hành trình Real chinh phục ước mơ lên ngôi vô địch cúp C1 lần thứ 11 của Real, Keylor Navas đã bắt chính 10 trận và anh đã giữ sạch lưới đến 7 trận.
Trên chấm luân lưu ở trận chung kết giải cúp C1 gặp Atletico Madrid anh đã cản phá thành công 2 pha bóng của đối phương, giúp Real lên ngôi vô địch.

Sergio Ramos

Trung vệ  Sergio Ramos.
Trung vệ  Sergio Ramos.
Người anh hùng tiếp theo cần nhắc đến chính là trung vệ Sergio Ramos. Anh ấy là một thủ quân rất xuất sắc và ổn định của câu lạc bộ Real Madrid. Sergio Ramos chính là người đá rất ăn ý cùng cầu thủ Pepe, tạo nên cặp trung vệ hoành tráng nhất thế giới của Real Madrid nhiều năm qua.
Sergio Ramos được nhiều người ghi nhận vì đã mở bàn thắng trong trận chung kết Champions League mùa giải trước khi Real Madrid gặp Atletico. Đặc biệt, chính Sergio Ramos là người thường xuyên ghi những bàn thắng quyết định khi trận đấu gần kết thúc, giúp cho Real Madrid có được những chiến thắng quan trọng, điển hình như trận hòa 1 - 1 trước Barca, thắng 3 - 2 trước câu lạc bộ Deportivo. Nhờ một phần không nhỏ công sức của Sergio Ramos, đội bóng Real Madrid đã lên ngôi vô địch La Liga trong mùa giải năm nay.

Pepe

Trung vệ Pepe.
Trung vệ Pepe.
Nếu nhắc đến trung vệ Sergio Ramos, chắc hẳn chúng ta không thể không nhắc đến người đồng hành cùng anh ta để tạo nên bộ đôi vững chắc của Real Madrid là Pepe. Pepe dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Zidane đã mềm mại hơn rất nhiều, anh bây giờ không chỉ đá kiểu kém đinh chặt sắt như trước nữa. Anh đã đóng góp không nhỏ trong thành công oanh liệt năm nay của Real Madrid.

Toni Kroos

Tiền vệ Toni Kroos đóng vai trò quan trọng trong chiến thuật 4 - 2 - 3 - 1 thường được sử dụng của huấn luyện viên Zidane của câu lạc bộ Real Madrid.Tiền vệ này có nhiệm vụ cản phá từ xa và tấn công bằng khả năng sút xa đầy uy lực.
Toni Kroos còn có 1 khả năng rất đặc biệt là đọc trận đấu. Do đó, chàng tiền vệ này là 1 trụ cột rất khó có ai có thể thay thế nổi ở thời điểm này. Vì thế, anh chắc chắn sẽ có 1 suất đá chính lâu dài cho đội bóng Real Madrid.

Gareth Bale

Một tiền vệ tiếp theo của Real Madrid cũng rất xứng đáng được khen ngợi là tiền vệ Gareth Bale. Anh chàng này luôn thầm lặng hi sinh bởi vì phải lùi lại để nhường cơ hội săn bàn cho các đồng đội như Ronaldo hay Benzema. Dù vậy, người ta vẫn nhận thấy giá trị cao cả của Gareth Bale vì anh ấy luôn biết thể hiện bản thân ở những thời điểm quan trọng nhất. 
Anh ấy đã mang về một pha kiến tạo tuyệt vời giúp cho ddoooij bóng chủ quản thắng Man City với tỷ số 1 - 0 ở bán kết lượt về giải Champions League. Trong tương lai không xa, anh rất có thể trở thành 1 ngôi sao sáng của Real.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น