หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2563

Mật tịch lên đồ cơ bản với tùy lựa chọn cho Krixi chỉ trong Trò chơi Liên quân Mobile

Liên quân Mobile là 1 trong những loại game đc giới trẻ cực kỳ yêu dấu bây giờ, cùng lối chơi khác biệt cùng bối cảnh lạ mắt, Liên quân Mobile càng ngày càng hấp dẫn được nhiều người chơi hơn. tuy nhiên để chơi hay được cách thức này, ở kề bên việc rèn luyện khả năng và kiến thiết lối chơi thì việc chọn lựa trang bị cho các vị tướng cũng đóng vai trò nên ghi nhớ đến hiệu quả của cuộc chiến.

Đặc biệt là với vị tướng mạnh như Krixi, người đang được mếm mộ nhất các bậc rank. Khi có đc những trang bị tương xứng Krixi dường như phát huy hết sức khỏe của chính mình và nắm được thế chủ động trong các cuộc giao tranh. nội dung bài viết tiếp sau đây sẽ tóm tắt cho bạn mật tịch lên đồ điều đơn giản cùng tùy chọn cho Krixi để người chơi áp dụng khi chơi trò giải trí nhé!

Trang bị đầu trận chiến cho Krixi

Phượng Hoàng Lệ: giúp Krixi tăng 60 công phép, đặc trưng chỉ trong tình huống Krixi tăng cấp, tướng này chắc là phục hồi 20% số lượng máu và năng lượng chỉ trong 3s. Từ đó Krixi có vẻ trụ đường tốt hơn trong thời đoạn đầu trận đấu này.
Những trang bị đầu cuộc đấu rất cần cùng Krixi
Những trang bị đầu cuộc đấu rất cần cùng Krixi
Giày Phù Thủy: ngày càng tăng xuyên phép của Krixi lên kẻ địch. trong thời đoạn này các kẻ địch có chỉ số kháng phép cơ bản rất thấp, với trang bị này Krixi hình như tối đa hóa đc sức khỏe của bản thân mình. Đây rồi sẽ là 1 trong trang bị rất quan trọng với Krixi trong vòng thời đoạn đầu trận chiến này.

Trang bị giữa cuộc đấu cho Krixi

Trượng Băng: hỗ trợ Krixi tăng 140 công phép, 850 máu cùng 5% tốc chạy của mình. chiêu thức gây sát thương này còn đồng thời làm chậm 20% tốc chạy của địch trong vòng 2s, điều này sẽ gây ra sự khó tính nhất định cho kẻ thù bị dính phải chiêu.

Trượng Bùng Nổ: sự phối hợp hoàn chỉnh của Trượng Bùng Nổ và Bướm Ảo rồi sẽ gây nên một lực sát thương cực lớn khiến cho những kẻ địch phải dè chừng. bạn nên tận dụng điểm nhấn của trang bị này chỉ trong thời đoạn giữa cuộc đấu này.

Trang bị cuối trận đấu cho Krixi

Vương Miện Hecate: để ngày càng tăng lực sát thương của Krixi, người chơi nên cần dùng trang bị trấn phái này ở giai đoạn cuối trận chiến. Khi chạm chán những địch thủ mạnh trang bị này để giúp ích không ít cho krixi đấy!
Những trang bị phù giống như phụ trợ Krixi nhiều nhất sức khỏe của chính mình
Những trang bị phù giống như phụ trợ Krixi nhiều nhất sức khỏe của chính mình
Quyền Trượng Rhea: đó là một trang bị tuyệt vời giúp Krixi làm nên trang bị để chống lại những pha ra đòn công kích của địch. Đồng thời Krixi cũng gia tăng bản lĩnh hút máu và tăng 40% công phép khi dùng trang bị này.

Trang bị tùy lựa chọn khác cho Krixi

Kề bên những trang bị quan trọng phía trên, Krixi còn cần thêm 1 số trang bị tùy lựa chọn để chắc là đối phó với nhiều trường hợp bất thần chắc là xảy ra trong quá trình giao tranh nổ ra. gamer cần căn cứ vào cách chơi với những vị tướng trong đội hình địch để dường như chọn lựa được trang bị cân xứng. sau đây là một trong những trang bị mà chúng ta có thể tham khảo:

Sách Truy Hồn: hỗ trợ Krixi ngày càng tăng 240 công phép và 500 máu. Đồng thời khi trúng mục đích, trang bị này có thể khiến kẻ địch giảm một nửa bản lĩnh hồi máu chỉ trong 1,5s. Trang bị này sẽ tương xứng hơn khi anh em của bạn không còn lên giảm hồi máu Bên cạnh đó địch vẫn còn rất mạnh.

Quả Cầu Băng Sương: và các chiêu thức trên diện rộng có vẻ ảnh hưởng lên tổng hợp các mục tiêu của đối thủ. chính vì như thế sẽ khiến lộ ra vị trí của Krixi, để bảo vệ mình gamer cần phải sử dụng ngay Quả Cầu Băng Sương để tự bảo đảm mình. Krixi rồi sẽ trở thành bất động cùng bất khả xâm phạm chỉ trong 1,5s. Đồng thời trang bị còn có lẽ phản lại sát thương khi kẻ thù hết giải pháp.
Trang bị tùy chọn hỗ trợ Krixi đối phó cùng các tình huống bất thần
Trang bị tùy chọn hỗ trợ Krixi đối phó cùng các tình huống bất thần
Trên đây là nội dung bài viết chỉ dẫn người chơi bí kíp lên đồ mạnh nhất cho Krixi trong Liên quân di động mùa 10 này. mong muốn những thông tin bên trên sẽ giúp đỡ vị tướng của bạn có thể phát huy hết sức mạnh của mình trong những cuộc giao tranh. Chúc bạn bao gồm Kinh nghiệm ấn tượng và vị tướng Krixi này nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น