หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Mất tích hơn nửa thập kỷ, chế độ ăn theo Minecraft bất ngờ trở lại

Minecraft là chế độ có nguồn gốc điểm bé, dù thế đã gây dựng đc vị thế mà ít ai có được trong vòng ngành công nghiệp Game.

Chiến thắng đến nhanh chóng như thế, dễ hiểu rõ khi Minecraft được rất nhiều phiên bản khác noi gương, thậm chí là...sao chép ý tưởng, hòng tận dụng sự phổ biến mà nó đang có.

Công bình mà nói, nhiều thể loại “bản sao” của Minecraft khẳng định rất đáng khen vì vẫn có phiên bản sắc riêng của bản thân.

Một trong số đó phải nói tới Cube World, chế độ chìm sâu trong giai đoạn beta từ năm...2013 tới nay bắt đầu đc bắt đầu phát hành.

Vậy phiên bản này có gì tốt với thu hút đầy đủ để hãng sản xuất thường xuyên đeo đuổi phát triển nó tới cùng như vậy? Hãy hướng đến và bọn tôi nhé!
Cube World tưởng như đã chào làng từ thời điểm năm 2011...
Cube World tưởng như đã chào làng từ thời điểm năm 2011...
Lịch sử vẻ vang thăng trầm 6 năm của Cube World

Cube World là trò chơi dựa trên các khối hình hộp và thuộc thể loại hòa mình hành động. trò chơi đc Picroma đổi mới cho hệ máy Windows. nhà thiết kế Wolfram von Funck bước đầu đổi mới tựa game này trong thời điểm tháng 6/2011, tiếp đến ông được phụ trợ bởi vợ mình.

Sau lâu đời tâm huyết, bạn dạng beta của trò chơi rốt cuộc cũng rất được công bố vào thời điểm tháng 7/2013. mặc dù Tính từ lúc đó trở đi, von Funck gần như lặn mất tăm. Ông không bỏ time giao lưu và comment với cộng đồng trò chơi. các bản bổ sung với nâng cao của trò chơi chính vì như vậy mà cũng hiếm đc thấy được ra mắt. các bước như vậy kéo dãn dài, khiến cho có những lúc Cube World được xếp vào danh mục những trò chơi đã chết.

Dù vậy, mọi bóng đen đã đc xua tan khi game show chính thức được ban hành vào ngày 30/09/2019 vừa mới qua, hơn 6 năm kể từ phiên bản beta thứ nhất của nó.
...song mãi tới tháng 9 năm nay bắt đầu thoát ra khỏi các bước beta!
...song mãi tới tháng 9 năm nay bắt đầu thoát ra khỏi các bước beta!
"Bản sao" kế thừa với phát huy điểm nhấn của Minecraft

Nếu dùng từ bản sao để nói đến Cube World thì có lẽ rằng hơi oan. game show này không phải thể loại sandbox thế giới mở như Minecraft. game thủ cũng không được chủ quyền sáng tạo như huyền thoại bên trên. Thay vào đây, nhà tạo mẫu von Funck đã bê nguyên đẳng cấp hình ảnh của Minecraft phủ lên sản phẩm của bản thân.

Nền tảng của Cube World là 1 loại game vào vai pk. người chơi đc độc lập mày mò một trái đất rộng lớn, và những hang động, lâu đài, những Khu Vực thành thị, tiệm xá,...không khác gì một tựa game nhập vai cổ điển.

Để hỗ trợ gamer dịch chuyển quanh maps mênh mông, đa chủng loại về mặt địa hình, Cube World tải một hệ thống phương tiện đi lại không thiếu, bao hàm cả thuyền để dịch rời trên sông, hay tàu lượn để game thủ có lẽ di chuyển một quãng dài khi trèo lên các điểm cao.

Trò chơi tải một hệ thống tạo anh hùng, địa hình gamer được chọn lựa giới tính, chủng tộc và được tùy lúc ngoại hình. kế tiếp họ sẽ đc chọn lựa hóa trang vào một trong số những lớp nhân vật của trò chơi, gồm: Warrior (Chiến binh), Rogue (Nổi loạn), Ranger (Trinh sát) hay Mage (Pháp sư). Mỗi lớp nhân vật lại có những bộ giáp trụ, vũ khí, kĩ năng đặc biệt quan trọng riêng.

Đương đầu cùng game thủ chỉ trong trò chơi là các con monster cùng loài vật mà bạn có thể đè bẹp để thu về những món sản phẩm tốt hơn cho chính mình. Mỗi món vật phẩm lại có hiệu ứng không giống nhau lên các chỉ số của người chơi, khiến bọn họ hình như dựa trên chúng để tùy biến hướng phát triển anh hùng theo mong muốn của bản thân mình.
Cube World là 1 cách thức hóa thân pk đẳng cấp và sang trọng Minecraft đáng để bạn thử qua
Cube World là 1 cách thức hóa thân pk đẳng cấp và sang trọng Minecraft đáng để bạn thử qua
Chẳng hạn như nếu là một binh lực, các bạn sẽ nên chủ yếu vào những sản phẩm làm tăng khả năng công kích tuyệt phòng thủ. Dường như một pháp sư thì cần phải đầu tư vào bản lĩnh hồi máu.

Một điểm thú vui nữa của Cube World là game thủ giống như thuần hóa động vật, như cừu tuyệt rùa, biến chúng thành "Bạn đường tin cậy" hành động sát bên, hoặc dễ chơi là...phương tiện để cưỡi giúp đỡ bạn di chuyển nhanh chóng, thuận tiện hơn.

Chế đồ cũng được mang vào Cube World. bạn có thể làm ra thức ăn, những loài bình thuốc, vũ khí, giáp trụ, cùng thậm chí là...mỹ phẩm.

Cuối cùng, hình như Kết cuộc rằng Cube World là 1 cuộc chơi tải đẳng cấp giao diện giống Minecraft cùng được đầu tư chi tiêu có chiều sâu, mô hình. chính vì như thế đây hình như coi là một chọn lựa xứng đáng để gamer “đổi gió” nếu đang tỏ ra chán ngán cùng Minecraft.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น